Hướng dẫn cách tìm facebook qua số điện thoại có hình ảnh minh họa cụ thể

Trong trường hợp khi chúng ta biết số điện thoại của một người và muốn tìm thông tin tài khoản Facebook qua số điện thoại đó để có thể biết tên tài khoản của họ là gì. Tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng biết cách tìm Facebook qua số điện thoại. Chính vì vậy trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn các cách tìm Facebook qua số điện thoại một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất nhé.

1. Lợi ích của việc tìm facebook qua số điện thoại

  • Mặc dù tìm Facebook qua số điện thoại được xem là một tìm kiếm đơn giản và việc tìm Facebook qua số điện thoại cũng mang lại lợi ích cho người tìm kiếm chẳng hạn như trong trường hợp nếu như chúng ta có số lạ gọi đến thì thông qua tìm kiếm số điện thoại trên Facebook chúng ta hoàn toàn có thể xác định được danh tính của họ nhờ thông tin tài khoản được tìm kiếm trên Facebook.
  •  
  • Ngoài ra việc tìm kiếm được facebook thông qua số điện thoại sẽ giúp chúng ta có thể cảnh giác được những hành vi lừa đảo bởi có những trường hợp thường để công khai số điện thoại của những kẻ chuyên lừa đảo trên các hội nhóm Facebook.

 

2. Cách tìm facebook qua số điện thoại bằng công cụ Find UID

Để tìm Facebook qua số điện thoại thì chúng ta có thể sử dụng công cụ Find UID theo các bước thực hiện như sau:

 

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần truy cập vào công cụ Find UID theo liên kết như sau:

https://atpsoftware.vn/finduid/index

 

 

tìm facebook qua số điện thoại

 

 

Bước 2: Tiếp đó chúng ta hãy tiến hành nhập số điện thoại vào ô Tìm kiếm tại giao diện chính, rồi sau đó, chúng ta cần tích vào ô Tôi không phải là người máy như hình minh họa dưới đây:

 

 

tìm facebook qua số điện thoại

 

 

Bước 3: Tiếp theo chúng ta chọn nút Tìm kiếm Facebook

 

 

tìm facebook qua số điện thoại

 

 

Khi đó, chúng ta sẽ nhận về một trong hai kết quả như sau:

 

Trong trường hợp nếu số điện thoại này chưa đăng ký Facebook thì lúc này hệ thống sẽ thông báo Số điện thoại này không đăng ký tài khoản Facebook như hình minh họa dưới đây:

 

 

tìm facebook qua số điện thoại

 

 

Còn trong trường hợp nếu số điện thoại có đăng ký tài khoản Facebook, tại giao diện chính, chúng ta hãy kéo xuống phía dưới và ấn vào nút Link tài khoản Facebook. Khi đó, hệ thống sẽ chuyển sang trang website Facebook.com và yêu cầu chúng ta đăng nhập tài khoản Facebook của mình như hình minh họa dưới đây:

 

 

tìm facebook qua số điện thoại

 

 

Lúc này, chúng ta hãy đăng nhập chính xác tài khoản của mình và cau khi đăng nhập thành công thì màn hình sẽ chuyển sang giao diện trang cá nhân của tài khoản Facebook mà chúng ta cần tìm.

 

3. Cách tìm facebook qua số điện thoại trên trang website

3.1. Cách tìm  facebook qua số điện thoại bằng Google 

Nếu như cách trên không mang lại kết quả thì chúng ta có thể sử dụng công cụ google để tìm kiếm thông tin tài khoản facebook theo các bước như sau:

 

Bước 1: Đầu tiên chúng ta hãy mở bất kỳ trình duyệt web nào và truy cập google tìm kiếm bằng cách nhập địa chỉ google.com 

 

Bước 2: Tiếp đó chúng ta nhập số điện thoại cần tìm kiếm tài khoản Facebook vào ô tìm kiếm của google rồi nhấn phím enter.

 

 

tìm facebook qua số điện thoại

 

 

Bước 3: Trong trường hợp nếu có bất kỳ kết quả tìm kiếm nào trả về có liên quan đến trang facebook thì chúng ta hãy nhấn chuột vào,chẳng hạn như trong ví dụ này, số điện thoại tìm kiếm có 2 kết quả liên quan đến Facebook, và chúng ta sẽ nhấn dòng đầu tiên.

 

 

tìm facebook qua số điện thoại

 

 

Bước 4: Trong trường hợp nếu bài đăng facebook đó có quá nhiều comment thì chúng ta có thể nhấn phím tắt Ctrl + F, sau đó nhập số điện thoại cần tìm tài khoản facebook vào để tìm tên facebook.

 

3.2. Cách tìm facebook qua số điện thoại bằng website                     https://quetsodienthoai.com/

Trang website quetsodienthoai.com là phần mềm quét số điện thoại trên facebook hiệu quả miễn phí, không giới hạn số lần quét, tra cứu facebook từ số điện thoại và ngược lại, tìm thông tin khách hàng qua số điện thoại...Chúng ta có thể thực hiện tìm kiếm Facebook qua số điện thoại trên ứng dụng này trên máy tính hoặc trang web https://quetsodienthoai.com/ bằng các bước như sau:

 

  • Bước 1: Đầu tiên chúng ta hãy nhập số điện thoại trên ô tìm kiếm của trang chủ và nhập mã bảo mật rồi nhấn vào tìm Facebook là xong.

  •  

  • Bước 2: Khi đó chúng ta đã có thể nhận kết quả tài khoản facebook trả về.

 

4. Một số lưu ý khi thực hiện tìm facebook qua số điện thoại

  • Khi thực hiện các tìm Facebook qua số điện thoại thì chúng ta chỉ có thể áp dụng cách tìm kiếm Facebook qua số điện thoại nếu như người dùng sử dụng số điện thoại đó để đăng ký tài khoản Facebook và không chặn tính năng tìm kiếm Facebook qua số điện thoại.
  •  
  •  Hiện nay Facebook đã dừng tính năng cho phép tìm kiếm Facebook cá nhân thông qua số điện thoại, tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể thử áp dụng cách hướng dẫn trên trong trường hợp nếu chủ nhân của số điện thoại có dùng Facebook để đăng bài trên các nhóm công khai và có để lại số điện thoại liên hệ trên đó.

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về các cách tìm Facebook qua số điện thoại. Mình hy vọng rằng bài viết sẽ thực sự hữu ích đối với các bạn và chúc các bạn thành công.