Hướng dẫn cách hiện người theo dõi trên facebook có hình ảnh minh họa cụ thể

Khi sử dụng ứng dụng Facebook hầu như chúng ta đều muốn hiển thị số người theo dõi trong phần giới thiệu trên trang Facebook cá nhân  bởi lẽ sẽ làm cho trang Facebook cá nhân của chúng ta trở nên chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn. Vậy làm thế nào để hiện người theo dõi trên trang Facebook cá nhân? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách hiện người theo dõi trên facebook một cách cụ thể và nhanh chóng nhất nhé.

1. Cách làm hiện người theo dõi trên facebook bằng điện thoại

Để làm hiện người theo dõi trên facebook thì trước tiên chúng ta cần phải bật nút theo dõi công khai trên ứng dụng Facebook 

 

Trong trường hợp nếu như chúng ta không thấy mục “Bài viết công khai” hoặc không thể chọn chế độ “Công khai” thì  hãy vào mục “Cài đặt quyền riêng tư” rồi chúng ta chọn vào mục “Thêm công khai làm tùy chọn trong bộ chọn đối tượng?” tiếp đó chúng ta tiến hành nhấn vào mục Cho phép đăng công khai. Sau đó khi quay trở lại  chúng ta sẽ có mục “Bài viết công khai” và tiến hành chọn chế độ “Công khai”để bật nút theo dõi.

 

 

cách hiện người theo dõi trên facebook

 

 

Tiếp theo chúng ta cần kiếm người theo dõi, khi chúng ta chưa làm bước bật nút theo dõi thì chắc chắn chưa có ai theo dõi vì không ai có thể theo dõi được, do đó chúng ta cần đảm bảo rằng đã bật nút theo dõi.

 

Trong trường hợp nếu không thấy nút theo dõi hiện bên ngoài thì chúng ta hãy nhấn vào biểu tượng 3 chấm sẽ thấy nút “Theo dõi”, còn nếu nhờ bạn bè theo dõi thì cần phải hủy kết bạn đi mới thấy nút theo dõi.

 

 

cách hiện người theo dõi trên facebook

 

 

Sau khi chúng ta đã tự dùng tài khoản khác hoặc nhờ ai đó  nhấn theo dõi facebook của mình thì chắc chắn có người theo dõi rồi tuy nhiên vẫn không thấy hiện số người theo dõi thì lúc này chúng ta hãy chuyển sang tiến hành thực hiện như sau: Chúng ta thêm số người theo dõi hiển thị lên trang cá nhân bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 chấm, chọn Chỉnh sửa trang cá nhân, tìm mục Chi tiết rồi nhấn Chỉnh sửa và tìm mục Người theo dõi, tích vào số người theo dõi (Có x người theo dõi) rồi sau đó nhấn Lưu để lưu lại là xong.

 

 

cách hiện người theo dõi trên facebook

 

 

Trong trường hợp nếu như chúng ta vào đúng chỗ như trên rồi mà không thấy mục Người theo dõi hay không thấy số người theo dõi để tích vào thì chắc chắn là do chưa có ai theo dõi, trong trường hợp này chúng ta hãy thực hiện lại bước tìm kiếm người theo dõi cho chắc chắn rồi sau đó kiểm tra lại.

 

 2. Cách làm hiện người theo dõi trên facebook bằng máy tính

Để làm hiện người theo dõi trên facebook bằng máy tính thì chúng ta hãy thực hiện các bước như sau:

 

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần phải bật nút theo dõi công khai bằng cách nhấn vào biểu tượng tùy chọn (hình tam giác) rồi nhấn vào “Cài đặt & quyền riêng tư”.

 

 

cách hiện người theo dõi trên facebook

 

 

Sau đó chúng ta chọn “Cài đặt”.

 

 

cách hiện người theo dõi trên facebook

 

 

Tiếp đó chúng ta vào mục “Bài viết công khai”, rồi sau đó để chế độ “Mọi người” tại phần “Ai có thể theo dõi tôi” là xong.

 

 

cách hiện người theo dõi trên facebook

 

 

Trong trường hợp ở bước trên chúng ta không thấy mục “Bài viết công khai” hoặc chúng ta chọn “Mọi người” hệ thống tự động về lại “Bạn bè” bởi lẽ số tuổi chưa đủ 18 tuổi. Để khắc phục tình trạng này chúng ta chỉ cần vào mục “Quyền riêng tư” rồi chọn vào mục “Bao gồm Mọi người là một tùy chọn trong bộ chọn đối tượng?” hoặc mục “Thêm công khai làm tùy chọn trong bộ chọn đối tượng?” rồi nhấn vào mục “Cho phép đăng cho Mọi người” hoặc mục “Cho phép đăng công khai”. Sau đó khi quay lại chúng ta sẽ thấy mục “Bài viết công khai” và có thể chọn chế độ “Mọi người”.

 

Bước 2: Tiếp theo chúng ta hãy kiếm người theo dõi.

 

Bước 3: Sau đó chúng ta thêm số người theo dõi hiển thị lên trang cá nhân bằng cách vào “Chỉnh sửa trang cá nhân” rồi vào chỉnh sửa phần giới thiệu.

 

 

cách hiện người theo dõi trên facebook

 

 

Sau đó chúng ta tìm đến mục số người theo dõi (Có x người theo dõi) rồi bật lên sau đó nhấn Lưu để lưu lại là hoàn thành.

 

 

cách hiện người theo dõi trên facebook

 

 

Bước 4: Cuối cùng chúng ta có thể tùy chỉnh hiển thị số người theo dõi công khai bằng cách vào Bạn bè, chọn dấu 3 chấm rồi chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư.

 

 

cách hiện người theo dõi trên facebook

 

 

Sau đó chúng ta chọn “Công khai” ở mục “Người theo dõi”  như hình minh họa dưới đây là được.

 

 

cách hiện người theo dõi trên facebook

 

 3. Một số lưu ý khi thao tác hiện người theo dõi trên facebook

  • Trong một số trường hợp nếu như chúng ta đã làm đúng và đầy đủ cả 4 bước như phần trên nhưng chỉ bạn và bạn bè nhìn thấy số người theo dõi, còn những ai không kết bạn không nhìn thấy thì trường hợp này chỉ có thể là do chưa đủ 18 tuổi và khi nào thay đổi ngày sinh đủ 18 tuổi hoặc đủ 18 tuổi sẽ hiện công khai.
  •  
  • Ngoài ra khi thực hiện làm hiện người theo dõi trên Facebook thì chúng ta không sử dụng Facebook lite để làm vì một số tính năng có thể không có.

 

Qua bài viết trên đây chắc hẳn các bạn đã nắm rõ được cách hiện người theo dõi trên facebook trên điện thoại,  máy tính và một số lưu ý sau khi thực hiện bật hiện người theo dõi trên facebook. Mình hy vọng rằng những chia sẻ của mình sẽ thực sự hữu ích đối với các bạn và chúc các bạn thực hiện thành công nhé.