Iphone bypass là gì và những điều cần biết về iphone bypass

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng có mong muốn sở hữu riêng cho mình những chiếc điện thoại iPhone với tính năng hiện đại, sang trọng và kiểu dáng bắt mắt. Bên cạnh một số loại điện thoại iPhone chính hãng hay xách tay thì trên thị trường hiện nay còn có iPhone Bypass. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến  iPhone Bypass, do vậy trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về  iPhone Bypass và những điều cần biết về  iPhone Bypass một cách chi tiết nhất nhé.

1. Iphone bypass là gì?

IPhone Bypass được hiểu là những chiếc máy iPhone bị dính tài khoản iCloud đã được kích hoạt trước đó và chưa thực hiện các hành động đăng xuất khỏi thiết bị và tài khoản iCloud này sẽ bị ẩn đi, không cần phải thực hiện bước xác nhận tài khoản iCloud và chiếc iPhone này có thể sử dụng được một cách bình thường mà không bị khóa khi sử dụng các tính năng trên điện thoại. 

 

Tuy nhiên trong trường hợp này thì một số tính năng của iPhone sẽ tạm thời bị vô hiệu hóa và chúng ta không thể sử dụng chúng.

 

 

iphone bypass la gì

 

2. Đặc điểm nhận biết iphone bypass

Đặc điểm nhận biết iPhone Bypass thông thường để chúng ta không dính bẫy và tiền mất tật mang khi mua phải những loại iPhone Bypass này chẳng hạn như sau:

 

 

iphone bypass la gì

 

 

  •  IPhone Bypass sẽ không nhận SIM tức thì và sóng không ổn định.
  •  
  •  IPhone Bypass không thể bật tính năng iMessage và Facetime.
  •  
  •  IPhone Bypass không thể kết nối được với phần mềm iTunes trên máy tính.
  •  
  •  IPhone Bypass không thể đồng bộ được phần mềm Apple Watch và không hiển thị thông báo của một số ứng dụng.

3. Các tính năng bị hạn chế trên iphone bypass

Đầu tiên, những chiếc máy điện thoại iPhone Bypass này sẽ không thể nghe gọi và nhắn tin, cho dù chúng ta lắp SIM gì vào thì cũng không thể nghe gọi hay nhắn tin trên iPhone bypass do máy không nhận SIM, đồng nghĩa là 3G/4G cũng không sử dụng được.

 

Thứ hai là  iPhone Bypass không thể sử dụng các ứng dụng chẳng hạn như là iMessage, faceTime hay copy file qua iTunes - 3 tính năng này đều có liên quan khá mật thiết với tài khoản iCloud của chúng ta.

 

Ngoài ra, một số hạn chế có thể kể đến nữa là trong một số trường hợp chúng ta còn không thể tải ứng dụng trên App Store, không iTunes, không được kích hoạt, không dịch vụ của Apple, không đồng bộ Apple Watch, không hiển thị thông báo, mất dữ liệu, bảo mật kém, hoạt động không ổn định hay các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại này.

 

 

iphone bypass la gì

 

 

Vậy thì chúng ta có nên mua  iPhone Bypass hay không? Đây cũng là một trong những câu hỏi thường được mọi người hỏi rất nhiều. Và câu trả lời là có thể mua tùy theo điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng khác nhau.

 

Tuy nhiên, trước khi mua chúng ta nên kiểm tra thật kỹ càng và chắc chắn trước khi quyết định mua một chiếc iPhone Bypass đã qua sử dụng để tránh bị lừa.Và tất nhiên là không phải tất cả mọi iPhone Bypass khóa iCloud đều là bị đánh cắp. Đôi khi trong một số trường hợp người bán có thể quên hủy kích hoạt tài khoản iCloud của họ thông qua Find My iPhone trước khi bàn giao. 

 4. Cách phân biệt iphone bypass với iphone thường

Khi chúng ta mua điện thoại iPhone bypass nhà cung cấp sẽ cài sẵn chế độ dùng như bình thường, tuy nhiên hãy chú ý rằng khi mà chúng ta kết nối với iTunes hoặc chạy Factory Reset thì chiếc điện thoại này sẽ về chế độ yêu cầu đăng nhập iCloud. Lúc này, nếu không có tài khoản và mật khẩu của chiếc  iPhone Bypass thì nó sẽ trở thành chiếc điện thoại cục gạch bình thường. Đó cũng chính là đặc điểm chủ yếu để nhận biết giữa  iPhone Bypass và iphone thường.

 

Chính vì thế, để có thể biết cách nhận biết để phân biệt giữa iPhone Bypass và iphone thường thì chúng ta nên quan tâm và lưu ý những điều cụ thể như sau:

  • Trước khi chúng ta mua chiếc điện thoại  iPhone Bypass này nên yêu cầu người bán phải khôi phục cài đặt gốc để kiểm tra
  •  
  • Trong thời gian  kiểm tra máy chúng ta hãy kết nối vào iTunes và cho bất kỳ SIM nào vào máy rồi gọi thử do chiếc điện thoại iPhone bypass sẽ không gọi hay nhắn tin được dù có cột sóng 3G/4G.
  •  
  • Đối với trường hợp khi chúng ta muốn mua hàng online thì  chúng ta bắt buộc phải hết sức cẩn thận và yêu cầu được kiểm tra máy trước khi nhận hàng.
  •  
  • Sau khi đã nhận được máy thì chúng ta cũng thực hiện tương tự như trên, tuy nhiên hãy lưu ý rằng hãy tránh kết nối iTunes hay Factory Reset bởi lẽ như thế chúng ta sẽ bị đổ tội là tự ý vò vẽ lại phần mềm và lúc này phía người bán sẽ từ chối trả hàng.

 

Qua bài viết trên đây có lẽ các bạn đã có thể nắm rõ được iPhone Bypass là gì và những điều cần biết về iPhone Bypass chẳng hạn như là đặc điểm nhận biết, điểm khác biệt giữa iPhone Bypass và iphone thông thường, các chức năng bị hạn chế khi sử dụng iPhone Bypass,...Mình hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của mình sẽ thực sự hữu ích đối với các bạn để các bạn có thể có lựa chọn có nên mua hay không nhằm đem lại sự thoải mái và hiệu quả khi sử dụng nhé.