Hướng dẫn cách tải douyin không cần chuyển vùng có hình ảnh minh họa

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng nghe và biết tới thuật ngữ Tik Tok và Douyin, chúng chỉ vừa mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng hiện nay đặc biệt là giới trẻ. Douyin là nền tảng video âm nhạc và là mạng xã hội của Trung Quốc, tại ứng dụng này chúng ta sẽ được xem kho video thú vị hoặc là tự chúng ta có thể quay và chỉnh sửa video ghép với mẫu nhạc nền có sẵn. Tuy nhiên cách tải douyin không cần chuyển vùng thì không phải ai cũng biết. Do vậy trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tải douyin không cần chuyển vùng một cách chi tiết nhất nhé.

1. Douyin là gì?

  • Douyin là tên gọi tắt của Tik Tok Douyin Trung Quốc ( 抖 音 短 视 频 / Dǒuyīn duǎnshìpín ), là phần mềm ra đời tháng 9 năm 2016 do Trương Nhất Minh sáng tạo và công ty công nghệ Trung Quốc ByteDance phát triển được ứng dụng đang có mặt trên 150 quốc gia và sử dụng được 75 ngôn ngữ trên thế giới. Hơn nữa đã có hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới và chưa có dấu hiệu suy giảm số lượng người dùng.

  •  

  • Douyin là một trong những ứng dụng hoạt động trên nền tảng video cho phép người dùng quay và xem video ngắn có thể chỉnh sửa, lồng ghép nhạc và thêm hiệu ứng vui nhộn, theo trend hiện nay và được sử dụng trên hệ điều hành IOS và Android.

 

So sánh điểm khác nhau giữa Tik Tok và Douyin

 

  • Đầu tiên, Tik Tok đang là một trong những ứng dụng giải trí đầu tiên của Trung Quốc thống lĩnh bảng xếp hạng trên Apple App Store và cách thức hoạt động Tiktok và Douyin được phát triển cùng một công ty ByteDance. Tuy nhiên, điểm khác nhau là ứng dụng Douyin chỉ dành cho người dân Trung Quốc sử dụng còn ứng dụng tik tok có thể sử dụng bên ngoài Trung Quốc.
  •  
  • Thứ hai, nhằm tuân thủ các luật lệ của Trung Quốc đưa ra nên hai ứng dụng này được chạy trên hai máy chủ khác nhau và Douyin có nhiều tính năng thú vị hơn Tik Tok, do vậy nhiều người thích dùng Douyin hơn Tik Tok.
  •  
  • Thứ ba là ứng dụng Douyin có dữ liệu người dùng lớn và chất lượng hơn Tik Tok. Ngoài ra, Douyin không chỉ là ứng dụng giải trí tầm thường mà nó còn là ứng dụng hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử rất mạnh đặc biệt ở các mảng kinh doanh thời trang, du lịch hay F&B chẳng hạn như chúng ta có thể đặt phòng khách sạn, tour du lịch hay mua sản phẩm nào đó trực tiếp trên video chỉ với ba lần nhấp vào video đó hay tham quan các cửa hàng, nhà hàng ảo và nhận được voucher giảm giá hoặc cũng có thể nhận diện khuôn mặt để tìm thêm nhiều video khác từ họ.

 

2. Cách tải douyin không cần chuyển vùng với hệ điều hành Android

Để có thể tải douyin không cần chuyển vùng với hệ điều hành Android, chúng ta hãy thực hiện các bước như sau:

 

Bước 1: Đầu tiên chúng ta hãy truy cập vào đường link: https://www.douyin.com/

 

 

cách tải douyin không cần chuyển vùng

 

 

Bước 2: Tiếp đó, chúng ta chọn tải về 立刻下载 sau đó nhấn OK để tải về như hình minh họa dưới đây:

 

 

cách tải douyin không cần chuyển vùng

 

 

Bước 3: Tiếp theo chúng ta hãy mở ứng dụng và tiến hành cài đặt sau khi đã thực hiện tải về. 

 

 

cách tải douyin không cần chuyển vùng

 

 

Trong trường hợp nếu như xuất hiện cảnh báo không được phép cài đặt thì chúng ta hãy vào cài đặt, chọn màn hình khóa và bảo mật rồi sau đó chúng ta bật cho phép tải không rõ nguồn gốc là được.

 

Như vậy chỉ với vài bước đơn giản là chúng ta đã có thể tải douyin không cần chuyển vùng với hệ điều hành Android

 3. Cách tải douyin không cần chuyển vùng với hệ điều hành iOS

Ngoài cách tải trên thì chúng ta cũng có thể tải douyin không cần chuyển vùng với hệ điều hành iOS theo các bước lần lượt như sau:

 

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta hãy vào cài đặt, chọn Apple ID và nhấn chọn Phương Tiện & Mục mua.

 

 

cách tải douyin không cần chuyển vùng

 

 

Bước 2: Tiếp đó, chúng ta xem tài khoản và nhập Apple ID đang được nhiều người chia sẻ công khai trên mạng sử dụng để tải ứng dụng Douyin về. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng sau khi mượn ID tải về xong chúng ta cần phải thoát ra và tuyệt đối không được chiếm luôn tài khoản người khác nhé.

 

Bước 3: Sau đó, chúng ta có thể vào App Store để tìm ứng dụng Douyin tải về một cách như bình thường mà không cần chuyển vùng.

 4. Cách đăng ký tài khoản trên douyin

Sau khi đã tải được Douyin thì chúng ta có thể đăng ký tài khoản trên ứng dụng này theo các bước cụ thể như sau:

 

Bước 1: Đầu tiên, khi đã hoàn tất cài đặt, tiếp đó chúng ta hãy mở ứng dụng này lên và chọn chữ 我 phía dưới ứng dụng, sau đó cho phép truy cập vị trí của thiết bị này.

 

 

cách tải douyin không cần chuyển vùng

 

 

Bước 2: Tiếp theo chúng ta hãy chọn mã vùng Việt Nam (+84) và nhập số điện thoại của mình vào như hình minh họa dưới đây:

 

 

cách tải douyin không cần chuyển vùng

 

 

Bước 3: Sau đó, chúng ta nhập mã xác nhắn vừa được gửi về số điện thoại và điền họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính vào là xong.

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về cách tải douyin không cần chuyển vùng. Mình hy vọng bài viết trên sẽ thực sự hữu ích đối với các bạn và chúc các bạn thực hiện thành công nhé.