Hướng dẫn cách tải hayday có hình ảnh minh họa cụ thể

Có lẽ Hayday là một trong những dự án game nông trại được đánh giá cao nhất của các nhà phát triển và được mọi người truy cập khá nhiều, phổ biến bởi lẽ họ đã đưa những công việc khác nhau trong nghề nông vẫn còn lạ lẫm với những người trẻ sống nơi đô thị vào game.  Vậy để tải Hayday chúng ta cần thực hiện những thao tác như thế nào? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn các tính năng và cách tải Hayday một cách cụ thể nhất nhé.

1. Các tính năng và phiên bản của Hayday

  • Hayday là một trong những game sở hữu đồ họa bắt mắt cùng các nhân tố khác trong game chẳng hạn như tính năng bán hàng đã đưa vị thế của Hayday lên vị trí game nông nghiệp hàng đầu trên thị trường, cũng như những tính năng cài đặt độc đáo trong game góp phần mang thương hiệu Hayday trong ngành công nghiệp này.
  •  
  • Game Hayday cũng rất phù hợp với những người chơi yêu thích tự nhiên và nghề nông một phần nhờ đồ họa game sống động và mang đến cảm giác hết sức chân thật cho người chơi.
  •  
  • Đối với phiên bản Hayday cho máy tính hay laptop thì trong phiên bản Hayday này, chúng ta có thể tham gia vào các hoạt động chẳng hạn như vắt sữa bò, gieo hạt và bán các loại cây trồng mình sản xuất. 
  •  
  • Ngoài ra, Hayday trở thành game nông trại vô cùng đặc biệt trên thị trường bởi nó còn hỗ trợ 14 ngôn ngữ khác nhau giúp chúng ta có thể dễ dàng chơi game hơn và người chơi thỏa thích làm những công việc nghề nông yêu thích mà chưa có cơ hội làm.
  •  
  • Sau khi nắm được các tính năng của game, chúng ta có thể dễ dàng tải Hayday với các tập tin APK và thực hiện các thao tác cài đặt theo các bước trong phần tiếp theo.

2. Cách tải hayday cho máy tính

Để có thể tải Hayday cho máy tính, chúng ta hãy lần lượt thao tác các bước như sau:

 

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta cần cài đặt phần mềm giả lập Bluestacks hỗ trợ tải các ứng dụng Android trên máy PC chạy Windows và chúng ta có thể truy cập vào đây để tải 

 

 

cách tải hayday

 

 

Yêu cầu máy tính hay laptop để cài đặt BlueStacks đó là máy tính cần có bộ nhớ RAM 2G trở lên hay máy tính cần có 4GB trở lên để lưu trữ các ứng dụng và trò chơi Android.

 

Bước 2: Sau khi chúng ta đã tải BlueStacks thành công, tiếp đó hãy tiến hành cài đặt giả lập này. Quá trình cài đặt rất đơn giản trong khoảng thời gian một vài phút, chúng ta chỉ cần Next và chọn tiếng việt thôi là xong.

 

Bước 3: Sau khi cài đặt thành công xong giả lập BlueStacks xong, chúng ta mở giả lập lên và khi đó giả lập sẽ hiển thị như hình minh họa dưới đây:

 

 

cách tải hayday

 

 

Bước 4: Tiếp theo chúng ta đi đến biểu tượng Search và gõ chữ "Hayday" để tải và cài đặt game rồi sau đó chọn Search Play for Hay Day

 

 

cách tải hayday

 

 

Bước 5: Tiếp đó chúng ta tải tập tin APK của game Hayday và tìm kiếm cụm từ "Hayday APK" trên Google và tải về máy tính sau khi cài đặt phần mềm giả lập Bluestacks.

 

 cách tải hayday

 

 

Bước 6: Sau khi cài đặt xong chúng ta hãy truy cập vào hayday để trải nghiệm game này.

 

 

cách tải hayday

 

 

Như vậy chỉ với một vài thao tác đơn giản là chúng ta đã có thể biết được cách tải game Hayday về máy tính chạy Windows.

3. Cách tải hayday trên điện thoại hệ điều hành Android

Để có thể tải Hayday trên điện thoại hệ điều hành Android, chúng ta có thể lần lượt thực hiện các bước như sau:

 

Bước 1: Đầu tiên chúng ta hãy khởi chạy trình duyệt web mình thường dùng, tiếp đó truy cập vào trang web https://apkpure.com/ như hình minh họa dưới đây:

 

 

cách tải hayday

 

 

Bước 2: Tiếp đó chúng ta hãy gõ từ khóa Hay Day tại thanh tìm kiếm của trang và nhấn vào nút Tải xuống bên dưới.

 

 

cách tải hayday

 

 

Bước 3: Tiếp theo sau khi quá trình tải xuống được hoàn tất, chúng ta hãy tìm đến mục Tệp đã tải xuống trên điện thoại và tiến hành cài đặt trò chơi như bình thường.

 

 

cách tải hayday

 

 

Bước 4: Sau đó chúng ta tiến hành nhấn vào file APK của ứng dụng và chọn Cài đặt.

 

 

cách tải hayday

 

 

Bước 5: Chúng ta cần chờ một lúc cho trò chơi được cài đặt trên điện thoại và chúng ta cũng cần phải nhấn OK để đồng ý các điều khoản và chính sách dịch vụ mà nhà phát hành game đã đưa ra trước khi tham gia game.

4. Cách tải hayday trên điện thoại hệ điều hành iOS

  • Bước 1: Đầu tiên chúng ta hãy vào Cài Đặt rồi vào  iTunes & Appstore
  • Bước 2: Tiếp đó, chúng ta nhấn vào tài khoản của mình và chọn Xem ID Apple rồi chọn Quốc Gia/Khu Vực
  • Bước 3: Tiếp theo chúng ta chọn thay đổi Quốc gia hoặc Vùng và lựa chọn một quốc gia bất kỳ muốn đổi rồi chọn Đồng ý.
  • Bước 4: Sau đó chúng ta nhập một số thông tin hệ thống yêu cầu chẳng hạn như tên đường, mã bưu điện... và chúng ta có thể tìm bất kỳ một địa chỉ cụ thể ở quốc gia đó trên Google và điền thông tin đầy đủ.
  • Bước 5: Sau khi đã điền chính xác, chúng ta nhấn Next để kết thúc, khi đó chúng ta đã có thể vào lại App Store để tải như bình thường.

 

Qua bài viết trên đây chắc hẳn các bạn đã biết cách tải Hayday, mình hy vọng những chia sẻ của mình sẽ thực sự hữu ích đối với các bạn và chúc các bạn thực hiện thành công nhé.